US prison contractor website is hacked

US website "Prison Contractor" is hacked. It is declared in  an anti-police campaign that anonymous hacker group have done this thing. One sub group "Antisec" took the responsibility of replacing the GEO GROUP website home page with a rap song dedicated to the murderer Mumia Abu Jamal.Mumia Abu is a former radio journalist serving a life sentence for the 1981 shooting death of a police officer.Hacker group left a message on a website home page that as part of our ongoing efforts to dismantle the prison industrial complex, we attacked one of the largest private prison corporations in the US - Geo Group.The hackers claimed to have gotten the addresses of more than 1,000 officers along with information from police warrants and court summonses as well as about informants in their weeks-long series of attacks on police computers. 

People who read this post also read :



2 comments:

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Sở Ngự Tọa áo trắng hơn tuyết, trong tay cầm một cây cần câu cá tinh tế, ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ xinh cũng không lớn hơn bản thân mình là bao, giống như bèo trôi lờ lững bập bênh trên mặt nước. Cũng giống như một đám mây trắng trôi trên mặt nước.

Sợi tơ trên cần câu bỗng nhúc nhích, lúc thì bị kéo chặt, rung rinh. Lúc thì bị cong lên trôi dọc trên mặt nước. . .Hóa ra đã có cá cần câu. Hơn nữa con cả này còn không nhỏ.

Mà kỳ quái là con cá đã mắc câu rồi, nhưng Sở Ngự Tọa cũng không thu cần.

Chỉ tùy ý để con cá kia ờ dưới mặt nước dùng từng chút sức một lôi kéo chiếc thuyền cực kỳ nhỏ bé này trôi qua trôi lại.

"Thật đã nghiền!“ Sở Ngự Tọa cầm trong tay cần cảm thụ được dưới mặt nước cá ra sức, trong lòng sảng khoái: “Niềm vui thú khi câu cá chẳng lẽ thật sự là ở cá ? Không phải, không phải! chẳng lẽ là ở quá trình thá câu? cũng không phải, không phải! chẳng qua là ở trong giây lát khi cá cắn câu khiến cho lòng người kinh sợ ,cùng hưng phấn mà thôi.

"Hôm nay, ta cũng kéo dài hường thụ loại khoái cảm này" Sở Ngự Tọa ngửa mặt lên trời than: "Thoải mái!“

"Phì..." cách đó không xa, có người cười ra tiếng chính là ở trên một con thuyền lớn hơn một chút, có một tiểu nha đầu mặc áo gấm cũng đang có hành động tương tự, một tay cầm cần câu cá, một tay chông cằm đã ở hữu mô hữu dạng, cầm một cây câu cá ,cầm một tay chống cằm ngồi câu cá.

Trong thần sắc của thiếu nữ có chút nhàm chán. Giờ phút này nghe thấy mấy lời của Sở Ngự Tọa theo gió mà đến không nhịn được bật cười, cất giọng kêu lên: "Này! Vị mọt sách kia, người câu được cá sao?“

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More